Suối nước nóng Socola tại Nhật Bản


Tháng 2 của Nhật Bản, với hoa anh đào nở rộ và bầu không khí bắt đầu có một chút ấm áp hơn, rất nhiều người hy vọng có thể xuống phố và bắt đầu thưởng ngoạn ngắm hoa trong không khí mùa xuân. Thế nhưng, mùa đông vẫn sẽ kéo dài thêm một vài tuần nữa, vậy nên, vẫn chưa muộn để bạn có thể đến suối nước nóng và sưởi ấm bản thân. Và nếu muốn có được một trải nghiệm mới lạ với onsen kiểu mới, hãy ghé thăm Yunessun, ở thị trấn onsen Hakone và đắm mình trong bồn tắm socola hấp dẫn đặc biệt, cả về nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.

Bồn tắm socola không phải là một hoạt động kéo dài của Yunessun, nó chỉ là một dịch vụ onsen đặc biệt được cung cấp trong dịp Lễ Tình nhân Valentine, ngày lễ mà các cô gái sẽ tặng socola cho một nửa của mình để thể hiện tình cảm. Nhân viên tại Yunessan onsen sẽ đổ một lít đầy socola vào bồn tắm, với tần suất 2 lần/ngày, vào lúc 13h và 15h. Những du khách ghé thăm onsen và có được trải nghiệm đặc biệt này sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào ngấm dần vào từng lỗ chân lông của mình, sau đó để lại trên da bạn một mùi hương hấp dẫn.

suối nước nóng socola tại Nhật Bản






Ngoài hương thơm hấp dẫn và sự mới lạ, bồn tắm socola còn mang lại nhiều lợi ích làm đẹp khác cho người tắm, cũng như tốt cho sức khỏe. Yunessan nói rằng ca cao có tác dụng giúp giữ ẩm và cải thiện lưu thông các chất trong cơ thể.

Ngoài ra, trong khi hầu hết các suối nước nóng ở Nhật Bản đều yêu cầu người tắm phải khỏa thân, thì Yunessun lại cho phép du khách đến tắm có thể mặc đồ tắm cho trải nghiệm mới này, ngoài ra các bồn tắm chung nam nữ cũng sẽ được mở. Socola onsen sẽ được mở cửa từ hôm nay cho đến hết ngày 17/03, để các cặp đôi có cơ hội tận hưởng một ngày Valentine đặc biệt bên nhau, trong cả 2 dịp lễ 14/02 và ngày Tình nhân trắng 14/03.

Tắm socola tại Nhật bản

Khu vực tắm mặc đồ bơi: 2900 yen/người lớn, 1600 yen/trẻ em

Khu vực tắm khỏa thân: 1900 yen/người lớn, 1200 yen/trẻ em

Cả 2 khu vực: 4100 yen/ người lớn, 2100 yen/trẻ em


Nguồn: Sugoi

037 223 2268

Hãy liên hệ với LAM SENSEI nếu bạn đang có vấn đề cần được giải đáp
Hoặc INBOX FANPAGE Học Tiếng Nhật Cô Lam Lam Sensei sẽ hỗ trợ ngay cho bạn

Bài viết khác

Những nét văn hoá độc đáo chỉ có tại Nhật Bản

Nhật Bản là một quốc gia phát triển thuộc hàng bậc nhất của thế giới, có một nền văn hoá đặc sắc và độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu những nền văn hoá đó nhé!

Xem chi tiết

Tìm hiểu các kiểu chào trong tiếng Nhật

Lời chào là đầu câu chuyện, chính vì vậy nên ở bất cứ nền văn hóa nào, lời chào cũng rất được coi trọng. Ở Nhật Bản cũng vậy, đối với từng trường hợp và thời điểm trong ngày, người Nhật sẽ có cách chào khác nhau.

Xem chi tiết

Những điều khiến bạn muốn đến Nhật Bản vào mùa đông

Những ngày mùa đông với thời tiết giá lạnh lại là thời điểm thích hợp để tham quan và khám phá đất nước Nhật Bản.

Xem chi tiết

Đám cưới người Nhật Bản tổ chức như thế nào?

Nhật Bản là một quốc gia Châu Á. Do đó, nét văn hóa của Nhật Bản cũng có nét tương đồng giống Việt Nam chúng ta. Tuy nhiên, đám cưới của người Nhật cũng có những điểm riêng và đặc biệt của nó.

Xem chi tiết

Lý do Nhật Bản được gọi là đất nước mặt trời mọc

Nhật Bản còn được mọi người biết đến với tên gọi đất nước mặt trời mọc, vậy từ đâu mà đất nước này lại có cái tên gọi như vậy và ngay cả trên quốc kỳ Nhật Bản cũng là biểu tượng hình tròn đỏ của mặt trời.

Xem chi tiết
DMCA.com Protection Status